Thợ phá dỡ nhà công trình giá rẻ tại từ liêm chuyên nghiệp


phá dỡ công trình BOMA chuyên thi công phá dỡ công trình tại Bắc Từ Liêm. Dịch vụ phá dỡ An toàn - Nhanh - Chi phí rẻ - Dọn dẹp sạch sẽ.




Đi kèm với dịch vụ phá dỡ công trình giải phóng mặt bằng xây dựng thì tại Bắc Từ Liêm công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ liên quan như: mua xác nhà cũ, san lấp mặt bằng, vận chuyển đất thải - phế thải xây dựng









Dịch vụ phá dỡ nhà dân cũ giá rẻ: Câu chuyện “Đầu suôi, đuôi mới lọt”
Việc phá dỡ nhà cũ, xây nhà là việc lớn của cả một đời người. Ai cũng mong muốn sau khi xây ngôi nhà mới, mọi người sống trong ngôi nhà được hạnh phúc, ấm no. Vì vậy theo quan niệm về tâm linh để có thể đạt được ước mong đó, vấn đề khởi công để xây dựng một công trình mới phải suôn sẻ, cụ thể ở đây là việc phá bỏ ngôi nhà cũ để xây dựng ngôi nhà mới là việc khởi đầu hết sức quan trọng đối với gia chủ. Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, cũng như lương tâm nghề nghiệp, chúng tôi luôn luôn coi việc phá dỡ nhà cũ của quý khách như nhà của chúng tôi vậy.




Công ty cổ phần xây dựng Tam Hoa chuyên nhận thi công phá dỡ nhà dân cũ kỹ tại các quận huyện của khu vực Hà Nội như: Quận Thanh Xuân, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Tây Hồ, Gia Lâm, Từ Liêm. Nhận thi công từ những công trình nhỏ đến lớn như: nhà cấp 4, nhà 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng, 5 tầng, nhà thấp tầng, nhiều tầng, nhà biệt thự, nhà ống, nhà phố...Phá dỡ các nhà ở có diện tích nhỏ đến lớn (5-100m2/sàn). Phá dỡ nhà cũ từ các loại kết cấu khác nhau như nhà khung bê tông, nhà tường chịu lực, nhà kết cấu thép, nhà làm bằng gỗ...




Dịch vụ phá dỡ nhà dân cũ là thế mạnh của công ty
Hiểu biết được nhu cầu và tâm lý khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ phá dỡ nhà uy tín và tốt nhất. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê chúng tôi làm nhiệm vụ phá dỡ ngôi nhà của mình.




Chúng tôi có đội thợ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về ngành dịch vụ phá dỡ nhà cũ và có số lượng đông đảo nên hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi quy mô công trình. Không những vậy, công ty luôn nghiên cứu và tìm ra những biện pháp thi công phá dỡ nhà an toàn và hiệu quả nhất, giá cả thì luôn cạnh tranh so với thị trường.




Khi giao nhiệm vụ phá dỡ nhà cho công ty, thời gian quản lý của quý khách giảm chỉ còn 20%
Công ty có đội ngũ kỹ thuật chuyên giám sát khi thi công phá dỡ nhà, giám sát kỹ thuật thi công trên công trường sao cho an toàn và hiệu quả. Đội ngũ kỹ thuật này được đào tạo để có thể xử lý nóng những việc như: Giải quyết, xử lý đối với các việc liên quan đến hộ liền kề, các việc liên quan đến pháp lý mà trong tầm kiểm soát của nhà thầu thi công. Qua đó sẽ giảm được thời gian quản lý của chủ đầu tư.




Chúng tôi nhận phá dỡ nhà, công trình xây dựng trên tất cả các phường thuộc quận Bắc Từ Liêm như Thượng Cát, Tây Tựu, Liên Mạc, Thụy Phương, Đông Ngạc, Xuân Đỉnh, Phú Diễn, Minh Khai, Cổ Nhuế...




Phá dỡ công trình BOMA chúng tôi có đội ngũ kỹ sư kết cấu, thợ lành nghề và đầy đủ trang thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực phá dỡ như: xe cẩu, pa lăng, máy khoan cắt bê tông chạy bằng khí nén, súng bê tông điện, xe cuốc phá bê tông chuyên dùng KOMATSHU, HITACHI...




Chúng tôi nhận làm phương án thi công phá dỡ trình thanh tra xây dựng phường, liên hệ làm giấy cam kết với Phường, Quận cùng các hộ dân xung quanh trong quá trình thi công phá dỡ. Mua bảo hiểm công trình nếu chủ nhà yêu cầu.




MỘT SỐ MÁY MÓC, THIẾT BỊ HỖ TRỢ PHÁ DỠ CÔNG TRÌNH





Đầu búa thủy lực: sử dụng trong phá dỡ bê tông khối lớn




Hàm bóp thủy lực: trong phá dỡ nhà cũ




Hàm cắt bê tông thủy lực: trong phá dỡ dầm bê tông cốt thép




Kẹp phá dỡ và phân loại phế thải xây dựng: sử dụng để bóp nát và phân loại trước khi đổ bỏ




Cục hút nam châm: để thu gom sắt thép vụn




Móc cẩu: dùng để cẩu kèo thép




Ngàm phá dỡ kết cấu gỗ: sử dụng trong phá dỡ những căn biệt thự gỗ




Kép cắt phế liệu: dùng để cắt khung nhà thép thành từng đoạn nhỏ




Ngàm đất, xà bần vụn: dùng trong thu gom dọn dẹp




Công ty phá dỡ công trình BOMA là đơn vị chuyên thi công phá dỡ các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Chúng tôi đã thực hiện phá dỡ hàng trăm công trình lớn nhỏ trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm bao gồm:




- Phá dỡ nhà cao tầng, phá dỡ nhà tập thể cũ




- Phá dỡ nhà mặt phố, liền kề ,phá dỡ nhà trong ngõ nhỏ




- Phá dỡ nhà kho, nhà xưởng cũ, trường học - bệnh viện cũ....




- Phá dỡ đường betong, khoan cắt, đập đầu cọc nhồi,cọc ép móng




- Phá dỡ, giải phóng mặt bằng những công trình xây dựng trái phép




- Phá dỡ, giải phóng mặt bằng cho dự án xây dựng (đường, đô thị...)









5 TIÊU CHÍ CỦA PHÁ DỠ CÔNG TRÌNH CỦA BOMA:





1. Đảm bảo an toàn tuyệt đối




2. Tiến độ thi công nhanh nhất




3. Giảm tối thiểu tiếng ồn,khói bụi sang xung quanh.




4. Biện pháp thi công tối ưu.




5. Chi phí phá dỡ thấp nhất, thu mua phế liệu cao nhất




QUY TRÌNH PHÁ DỠ CÔNG TRÌNH CỦA BOMA NHƯ SAU:





- Bước 1: Khảo sát địa hình lên phướng án thi công phá dỡ chuẩn bị các giấy tờ cần thiết nộp cho phòng thanh tra xây dựng Xã/Phường và Quận/Huyện




- Bước 2: Che chắn chuẩn bị phá dỡ




- Bước 3: Tập kết máy móc, thiết bị




- Bước 4: Thi công phá dỡ




- Bước 5: Thu gom sắt thép, phế liệu tái sử dụng được




- Bước 6: Móc móng và vận chuyển đất thải, phế thải xây dựng




- Bước 7: Bàn giao mặt bằng




Phá dỡ nhà tại Quận Bắc Từ Liêm
Cổ Nhuế 1 - Cổ Nhuế 2 - Đông Ngạc - Đức Thắng - Liên Mạc - Minh Khai - Phú Diễn - Phúc Diễn - Tây Tựu - Thượng Cát - Thụy Phương - Xuân Đỉnh - Xuân Tảo




Phá dỡ nhà tại Quận Nam Từ Liêm
Cầu Diễn - Đại Mỗ - Mễ Trì - Mỹ Đình 1 - Mỹ Đình 2 - Phú Đô - Phương Canh - Tây Mỗ - Trung Văn - Xuân Phương




Đơn giá tháo dỡ nhà cũ tại Từ Liêm




Phương pháp phổ biến để tính đơn giá phá dỡ nhà cũ hiện nay của các nhà thầu thi công là báo giá trọn gói (Cả phá dỡ và vận chuyển trọn gói là bao nhiêu tiền).




Mặc dù là báo giá trọn gói nhưng vẫn có đơn giá tính theo mét vuông có thể tham khảo sau (Dựa vào đây để các chủ đầu tư dự toán được chi phí phá dỡ sơ bộ là bao nhiêu tiền):




+ Đơn giá phá dỡ nhà mặt ngõ rộng >2.5m




Nhà khung cột tường 110: Đơn giá 90.000đ – 160.000đ/m2 sàn (Bên phá dỡ tận thu sắt trong bê tông)




Nhà tường 220 chịu lực: Đơn giá 120.000đ – 220.000đ/m2 sàn (Bên phá dỡ tận thu sắt trong bê tông) Đơn giá phá dỡ nhà cũ sẽ thấp nếu máy bắn thủy lực vào được




Đơn giá phá dỡ nhà trên đã bao gồm cả chi phí vận chuyển, sắt thép trong bê tông bên nhà thầu thi công được tận thu. Trường hợp công trình có đồ cũ thanh lý như cửa cũ, đồ đạc cũ, sắt thép phần nổi, chúng tôi sẽ định giá và thanh lý cho chủ nhà. Giá trị của phần thanh lý sẽ được trừ vào đơn giá phá dỡ.




+ Đơn giá phá dỡ nhà mặt ngõ rộng <2.5m




Nhà khung cột tường 110: Đơn giá 120.000đ – 220.000đ/m2 sàn (Bên phá dỡ tận thu sắt trong bê tông)




Nhà tường 220 chịu lực: Đơn giá 180.000đ – 260.000đ/m2 sàn (Bên phá dỡ tận thu sắt trong bê tông)




Đơn giá phá dỡ nhà trên đã bao gồm cả vận chuyển. Trường hợp công trình có đồ thanh lý như cửa, sắt thép phần nổi, đồ đạc trong nhà…Công ty sẽ tính giá trị phần thanh lý và trừ vào giá phá dỡ nhà.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.