Thợ phá dỡ nhà công trình giá rẻ tại thanh xuân chuyên nghiệp


Dịch vụ phá dỡ nhà cũ uy tín ở Thanh Xuân
Phá dỡ nhà cũ tại Thanh Xuân; Địa chỉ phá dỡ nhà cũ uy tín chất lượng tại Thanh Xuân; Bảng báo giá phá dỡ nhà cũ tại Hà Nội?
Xây Dựng Vũ Gia luôn tự hào là đơn vị có dịch vụ tháo phá dỡ nhà cũ và các công trình xây dựng không còn mục đích sử dụng uy tín chất lượng tại Hà Nội.
Dịch vụ tháo phá dỡ nhà cũ công trình cũ của chúng tôi được kỹ sư xây dựng cùng tổ thợ có kinh nghiệm cùng giám sát và thi công tháo dỡ. Trong quá trình tháo dỡ chúng tôi biết bộ phận nào cần tháo dỡ trước, cấu kiện cần dỡ sau theo đúng trình tự để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công.









Cán bộ và tổ thợ được trang bị đầy đủ trang thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực tháo dỡ như: Bảo hộ lao động, xe cẩu, pa lăng, máy khoan cắt bê tông chạy bằng khí nén, súng bê tông điện, xe cuốc phá bê tông chuyên dùng KOMATSHU, HITACHI…




Bạn, chủ đầu tư đang cần tháo phá dỡ các căn nhà cũ, các công trình xây dựng không còn mục đích sử dụng, các công trình xây dựng được trưng dụng phục vụ các các công trình quy hoạch đô thị như đường xá, khu công cộng…Hãy liên hện ngay với chúng tôi theo




pha do nha cu da nang 5




Đơn giá tháo dỡ nhà cũ tại Thanh Xuân




Phương pháp phổ biến để tính đơn giá phá dỡ nhà cũ hiện nay của các nhà thầu thi công là báo giá trọn gói (Cả phá dỡ và vận chuyển trọn gói là bao nhiêu tiền).




Mặc dù là báo giá trọn gói nhưng vẫn có đơn giá tính theo mét vuông có thể tham khảo sau (Dựa vào đây để các chủ đầu tư dự toán được chi phí phá dỡ sơ bộ là bao nhiêu tiền):




  • Đơn giá phá dỡ nhà mặt ngõ rộng >2.5m




Nhà khung cột tường 110: Đơn giá 90.000đ – 160.000đ/m2 sàn (Bên phá dỡ tận thu sắt trong bê tông)




Nhà tường 220 chịu lực: Đơn giá 120.000đ – 220.000đ/m2 sàn (Bên phá dỡ tận thu sắt trong bê tông) Đơn giá phá dỡ nhà cũ sẽ thấp nếu máy bắn thủy lực vào được




Đơn giá phá dỡ nhà trên đã bao gồm cả chi phí vận chuyển, sắt thép trong bê tông bên nhà thầu thi công được tận thu. Trường hợp công trình có đồ cũ thanh lý như cửa cũ, đồ đạc cũ, sắt thép phần nổi, chúng tôi sẽ định giá và thanh lý cho chủ nhà. Giá trị của phần thanh lý sẽ được trừ vào đơn giá phá dỡ.




  • Đơn giá phá dỡ nhà mặt ngõ rộng <2.5m




Nhà khung cột tường 110: Đơn giá 120.000đ – 220.000đ/m2 sàn (Bên phá dỡ tận thu sắt trong bê tông)




Nhà tường 220 chịu lực: Đơn giá 180.000đ – 260.000đ/m2 sàn (Bên phá dỡ tận thu sắt trong bê tông)




Đơn giá phá dỡ nhà trên đã bao gồm cả vận chuyển. Trường hợp công trình có đồ thanh lý như cửa, sắt thép phần nổi, đồ đạc trong nhà…Công ty sẽ tính giá trị phần thanh lý và trừ vào giá phá dỡ nhà.




Ghi chú: Đơn giá phá dỡ trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết cụ thể giá trị phần phá dỡ công trình nhà mình là bao nhiêu, các bạn hãy liên hệ Hotline:0971 586 807 để chúng tôi cử kỹ thuật đến khảo sát và báo giá trọn gói chính xác.












Chúng tôi là những nhà thi công xây dựng hàng đầu miền bắc




“Chuyên nghiệp - An toàn - Tiến Độ - Giá cạnh tranh”.




Dịch vụ của chúng tôi gồm có:




1/ Phá dỡ công trình, nhà ở- Pha do cong trinh




2/ Đập phá công trình, nhà dân– Dap pha cong trinh dan dung




3/ Đào móng– Đao mong– Chuyên đào các loại công trình




4/ Vận chuyển đất thải– Van chuyen dat thai




5/ Vận chuyển phế thải– Van chuyen phe thai




6/ Vật liệu xây dựng- Vat lieu xay dung




7/ Thu mua phế liệu xây dựng– Thu mua phe lieu xay dung




8/ San lấp mặt bằng– San lap mat bang




9/ Cho thuê máy xúc đào bánh xích– Bánh Lốp




10/ Thi công lắp đặt điện nước- Sửa chữa điện nước




(Tính theo khối lượng, theo xe, nhận trọn gói)




(THI CÔNG BẰNG NHÂN CÔNG – MÁY MÓC)




1/ Chuyên nhận phá dỡ công trình, nhà ở: (Thủ công & Máy móc).




  • Các dự án lớn nhỏ, nhà dân dụng và công nghiệp, nhà ở riêng lẻ, nhà cao tầng, chung cư, nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp, các loại nhà bằng kết cấu thép, kết cấu bê tông cốt thép…, đào móng, đập bích đầu cọc:
  • Chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề và đầy đủ trang thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực này như xe cẩu, Palang, máy khoan bê tông… máy khoan qua đường má không cần đào. Việc phá dỡ được chúng tôi giám sát bởi những công nhân không chỉ có kinh nghiệm trong lĩnh vực phá dỡ mà còn phải hiểu biết những nguyên tắc cơ bản trong xây dựng.
  • Trước hết hết chúng tôi nghiên cứu chất vật lý và thiết kế công trình cần phá dỡ để tìm phương án thích hợp dù công trìnhbằng bê tông, thép hay gỗ thì bên trong nó cũng tập trung nhiều nội lực và ứng suất.
  • Quy trình phá dỡ được chúng tôi làm bài bản, hạ từ độ cao công trình (đi ngược lại quy trình xây dựng), chúng tôi giao việc phá dỡ cho các công nhân có kinh nghiệm và đầy đủ kiến thức, kỹ năng phá dỡ. Nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi giao cho chúng tôi tháo dỡ công trình. Đảm bảo an toàn, nhan gọn, sạch sẽ.




2/ Chuyên Đào Móng Nhà: (Thủ công & Máy móc).




  • Nếu khối lượng đào đất lớn, chúng tôi sẽ chọn giải pháp đào đất bằng máy kết hợp với sửa thủ công. Đất đào 1 phần được vận chuyển ra khỏi công trường đổ về bãi thải, một phần để lại xung quanh hố móng và các khu đất chưa khởi công để sau này lấp đất hố móng, tôn nền.




Chúng tôi cung cấp các dịch vụ “Đào” như sau:




Đào móng nhà, đào công trình phụ.




Đào móng công trình.




Đào móng các loại công trình dân dụng.




Đào mương, đào hố, đào cống, đào đường, đắp đường.




Đào móng nhà các khu chung cu, trường học, cao ốc văn phòng, tòa nhà.




Dịch vụ đào móng nhà.




Nhận đào móng nhà các loại.




Chuyên thi công đào móng các hạnh mục.




Nhận đào móng nhà các loại,




  • Máy đào sẽ đào đến cách cao độ thiết kế của hố móng (các đầu cọc) khoảng 50 cm thì dừng lại và cho thủ công sửa đến cao độ thiết kế .
  • Móng được đào theo độ vát thiết kế để tránh sạt lở. Trong quá trình thi công chúng tôi luôn có bộ phận trắc đạc theo dõi để kiểm tra cao độ hố móng.




3/ Chuyên Nhận vận chuyển Đất Thải:




  • Chúng tôi nhận vận chuyển đất thải, đất cát gạch ngói vụn phế liệu sau khi đào móng nhà, sau phá dỡ công trình. Vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng, có đội ngũ công nhân bê vác nếu ngõ nhỏ hoặc cấm xe tải.
  • Hiện tại chúng tôi phục vụ trên khắp địa bàn Hà nội và lân cận.
  • Với dàn xe chuyên dụng: Xe tải, máy xúc, máy ủi. Với đội ngũ công nhân trai tráng khỏe mạnh. Chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về tiến độ, gọn gàng sạch sẽ với giá phải chăng.




4/ Cung cấp vật liệu xây dựng:




Cát đen & Cát vàng




Gạch xây dựng




Đá & Sỏi




Thi công ép cừ




Ép cọc bê tông




Cung cấp các loại cọ tre




Thép xây dựng




Xi măng xây dựng




5/ Dịch vụ Điện - Nước:




  • Chúng tôi nhận thầu thi công các hạng mục sau: Lắp đặt điện nước nhà dân, văn phòng, chung cư, khách sạn, trường học, nhà máy … Thi công điện công nghiệp. Điện nhẹ (Hệ thống mạng Lan, điện thoại, Camera, hệ thống báo động…)
  • Sửa chữa điện nước: Sửa chữa các sự cố về điện và nước, Lắp đặt điều hoà, Lắp bình nóng lạnh cho các công trình lớn nhỏ.
  • Làm mới và sửa chữa những gì quý khách yêu cầu như Thi công điện. Cam kết về chất lượng, chuyên nghiệp, giá cạnh tranh đó luôn là tiêu chí của Công ty xây dựng Tuấn Mạnh khi được làm việc với quý khách




Thợ điện, sự cố nhảy aptomat do chập điện ngầm
Lắp đặt điện, làm mới và sửa chữa hệ thống điện




Sửa điện hà nội, khắc phục mọi sự cố về điện




Thợ sửa điện nhà, sửa chữa điện sập aptomat




  Gửi quý gia đình và công ty những thông tin cần thiết trong cuộc sống về việc lắp đặt điện nước hà nội. Công ty xây dựng Tuấn Mạnh với nhiều năm kinh nghiêm luôn luôn làm hài lòng tới tất cả quý khách hàng kể từ những việc nhỏ nhất.




6/ Thu mua phế liệu xây dựng:




  • Chuyên Nhận xây dựng sửa chữa, nâng cấp nhà dân dụng & công nghiệp.
  • Chuyên Thu mua các loại hàng thanh lý (Sắt, nhôm, khung nhôm, cửa kính, cửa gỗ các loại…)




“Chuyên nghiệp - An toàn - Tiến Độ - Giá cạnh tranh”.




Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.