Phá dỡ nhà giá bao nhiêu tiền 1m2 trọn gói tại hà nội theo m2 2020

  1. Dịch vụ phá dỡ nhà cũ (tháo dỡ nhà, phá dỡ công trình xây dựng) uy tín, chuyên nghiệp, giá rẻ tại Hà Nội
    Công ty xây dựng Pham khởi chuyên nhận thi công phá dỡ nhà cũ uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên nhận phá dỡ nhà dân, nhà phố, biệt thự, nhà cấp 4, tháo dỡ nhà, phá dỡ các công trình xây dựng cũ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tháo dỡ nhà cũ, Pham khởi là đơn vị được nhiều quý khách hàng tin tưởng.
    Với đội ngũ, cán bộ, thợ (công nhân) phá dỡ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản qua các khóa tập huấn về kỹ thuật thao do nha. Do vậy các công trình phá dỡ mà Công ty Pham khởi đảm nhận luôn đạt được mức an toàn, chất lượng, tiến độ cao.


phá dỡ nhà cũ tại hà nội

Dịch vụ phá dỡ nhà cũ tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp
Khi sử dụng dịch vụ phá dỡ nhà cũ của Pham khởi, quý khách hàng sẽ được phục vụ trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín.
Liên hệ để sử dụng dịch vụ: Điện thoại
  1. Biện pháp thi công phá dỡ nhà (tháo dỡ nhà, phá dỡ công trình xây dựng) của Pham khởi
Hiện nay Công ty xây dựng Pham khởi áp dụng rất nhiều biện pháp thi công phá dỡ nhà, tháo dỡ nhà, phá dỡ công trình xây dựng. Mỗi công trình xây dựng được áp dụng biện pháp phù hợp khác nhau. Bởi mỗi công trình có điều kiện thi công khác nhau nên chúng tôi nghiên cứu và đưa ra biện pháp thi công tháo dỡ nhà phù hợp nhất. Điều đặc biện đơn vị chúng tôi luôn luôn nghiên cứu và đưa ra những biện pháp thi công tiên tiến, hiệu quả nhất cho chủ đầu tư.
Sau nhiều năm tích lũy kinh nghiệm, chúng tôi tóm tắt và đưa ra 2 biện pháp thi công phá dỡ nhà chung như sau:
2.1 Biện pháp phá dỡ nhà cũ (tháo dỡ nhà, phá dỡ công trình xây dựng) bằng thủ công (hoặc bằng máy móc loại nhỏ)
Biện pháp thi công phá dỡ nhà (tháo dỡ nhà, phá dỡ công trình xây dựng) bằng thủ công (thợ, công nhân phá dỡ bằng búa điện cầm tay, hoặc bằng máy móc loại nhỏ) được áp dụng để phá dỡ cho các công trình có mặt bằng chặt hẹp, diện tích phá dỡ hẹp, đường xá vào công trường hạn chế. Thông thường các công trình được thi công phá dỡ bằng biện pháp này tại Hà Nội là các công trình nằm trong ngõ ngách chặt hẹp, máy móc không thể ra vào công trình được.

Phá dỡ nhà bằng máy móc loại nhỏ được áp dụng trong những công trình chặt hẹp

Thi công bằng biện pháp thủ công có nhiều nhược điểm hơn so với ưu điểm. Bởi thi công bằng biện phá đập phá bằng thủ công dẫn đến tiến độ chậm, giá phá dỡ nhà cao. Điều này sẽ gây thiệt hại về kinh tế cho chủ đầu tư.
2.2 Biện pháp thi công phá dỡ (tháo dỡ) bằng cơ giới (Máy móc)
Biện pháp thi công phá dỡ này được áp dụng cho các nhà tọa lạc tại nơi có mặt bằng rộng, không áp sát nhà liền kề, công trình có diện tích rộng (chừng hơn 100m2), đường xá vào công trình rộng. Để áp dụng được biện pháp tháo dỡ này đòi hỏi điều kiện khu đó cho phép thi công bằng cơ giới.


phá dỡ nhà cũ tại hà nội
Phá dỡ nhà bằng cơ giới sẽ mang lại hiệu quả về kinh tế và nhanh gọn hơn
Cụ thể biện pháp thi công phá dỡ nhà cũ bằng cơ giới là đơn vị nhà thầu sẽ điều các loại máy xúc cỡ lớn có đầu phá bê tông, đầu bóp bê tông để đưa vào phá dỡ công trình. Công trình sẽ được pháp từ trên phá xuống dưới.
Biện pháp thi công này có ưu điểm hơn hẳn so với biện pháp thi công tháo dỡ bằng thủ công là tiến độ nhanh hơn, chi phí giảm hẳn.
  1. Dịch vụ phá dỡ nhà (tháo dỡ nhà, phá dỡ công trình xây dựng) trọn gói tại Hà Nội
    Công ty Pham khởi chuyên nhận thi công phá dỡ nhà trọn gói tại các quận huyện của Hà Nội. Ngoài việc thi công phá dỡ, tháo dỡ. Chúng tôi còn nhận cả vận chuyển phế thải sau khi phá dỡ xong, nhận thi công văng chống, ép cọc bê tông, ép cừ U200, văng chống tầng hầm.
    Dịch vụ phá dỡ nhà trọn gói giúp quý khách hàng giảm thiểu công tác quản lý trong quá trình thi công. Chúng tôi sẽ thay mặt chủ đầu tư để quản lý, thi công các hạng mục của công trình cho đến khi mặt bằng cho đơn vị xây dựng.
  1. Phá dỡ nhà cấp 4 tại Hà Nội
    Đơn vị chúng tôi chuyên nhận thi công phá dỡ nhà cấp 4 giá rẻ tại Hà Nội. Với đội ngũ thợ lành nghề, công nhân chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ giám sắt chặt chẽ. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó cho Pham khởi việc thi công dịch vụ phá dỡ nhà cấp 4 của mình.
  2. Phá dỡ nhà cao tầng, chung cư, căn hộ (tháo dỡ nhà, phá dỡ công trình xây dựng) giá rẻ tại Hà Nội
    Ngoài việc nhận thi công phá dỡ nhà cấp 4, chúng tôi còn nhận cả thi công phá dỡ nhà cao tầng, nhà chung cư, căn hộ, phá dỡ nhà dân từ 2 tầng đến 10 tầng….Việc thi công phá dỡ hay tháo dỡ nhà cao tầng đòi hỏi đơn vị thi công phải thực sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công phá dỡ nhà cao tầng. Bởi nó không đơn giản như phá dỡ nhà cấp 4 hay phá dỡ các công trình xây dựng thấp tầng nào khác.
    Phá dỡ nhà cao tầng rất nguy hiểm bởi độ cao lớn, nếu không có kinh nghiệm ắt sẽ xảy ra sự cố. Nên Pham khởi thường áp dụng biện pháp phá dỡ bằng thủ công kết hợp với máy móc để cắt hạ độ cao của các công trình kiểu này.
  3. Công ty phá dỡ nhà (tháo dỡ nhà, phá dỡ công trình xây dựng) uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội
    Công ty Pham khởi tự hào là nhà thầu thi công phá dỡ nhà, tháo dỡ nhà chuyên nghiệp tại Hà Nội. Được điều này là bao nhiêu cố gắng, đóng góp của toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ, kỹ sư, công nhân của công ty. Được nhiều quý khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ phá dỡ nhà cũ, đào móng nhà, vận chuyển phế thải, ép cọc bê tông, văng chống công trình.
    Chúng tôi luôn ý thức được rằng, sự hài lòng của khách hàng tương đương với sự thành công của công ty. Khách hàng càng hài lòng thì công ty càng lớn mạnh. Do vậy để có được thành công như ngày hôm nay là do toàn bộ các khách hàng cũ đã yêu quý giới thiệu cho các khách hàng mới.
  4. Dịch vụ vận chuyển phế thải sau khi phá dỡ
    Ngoài việc phá dỡ công trình nhà cũ, Pham khởi còn nhận cả vận chuyển phế thải, trạc thải sau khi phá dỡ xong. Chúng tôi có đầy đủ các loại xe tải từ các loại xe to đến xe nhỏ do vậy mang đến cho quý khách hàng dịch vụ phá dỡ nhà trọn gói với giá thành cạnh tranh nhất.

Công ty Dịch vụ Xây dựng Phạm Khởi xin gửi tới Quý khách hàng bảng báo giá phá dở nhà, đào móng công trình (tham khảo) như sau:

I- Đơn giá phá dỡ nhà mới nhất tại Hà Nội

Đơn giá phá dỡ nhà cũ tại Hà Nội

Phương pháp phổ biến để tính báo giá, đơn giá phá dỡ nhà cũ hiện nay của các nhà thầu thi công là báo giá trọn gói (Cả phá dỡ và vận chuyển trọn gói là bao nhiêu tiền). Mặc dù là báo giá trọn gói nhưng vẫn có đơn giá tính theo mét vuông có thể tham khảo sau (Dựa vào đây để các chủ đầu tư dự toán được chi phí phá dỡ sơ bộ là bao nhiêu tiền):



TTLOẠI NHÀ THI CÔNG PHÁ DỠĐƠN GIÁ (VNĐ)
1Nhà khung cột tường 110 (Nhà khung kết cấu BTCT)100.000đ – 200.000đ/m2 sàn
2Nhà tường 220 chịu lực150.000đ – 250.000đ/m2 sàn
3Nhà xưởng, nhà công nghiệpLiên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất




STTHẠNG MỤC PHÁ DỠ NHÀ CŨ, CÔNG TRÌNHĐƠN VỊĐƠN GIÁ
Phá dỡ tường 110M285.000
Phá dỡ tường 220M2155.000
Dóc vữa tường xi măng trát tườngM245.000
Dóc gạch ốp tường, lát nềnM285.000
Phá sàn bê tông cốt thépM2155.000
Phá cầu thangM2285.000
Phá dầm bê tông cốt thépM3225.000
Phá móng bê tông ( Dạng khối)M31.355.000
Tháo thiết bị vệ sinhPhòng555.000
Tháo cửa ( cửa gỗ, cửa nhôm kính)Bộ195.000
Vận chuyển phế thải bằng xe 2,5 m3
(Xe đỗ tận chân công trình vị trí gần phế thải)
Xe750.000


+ Đơn giá phá dỡ nhà mặt ngõ rộng >2.5m


Nhà khung cột tường 110: Đơn giá 100.000đ – 150.000đ/m2 sàn (Bên phá dỡ tận thu sắt trong bê tông)

Nhà tường 220 chịu lực: Đơn giá 150.000đ – 200.000đ/m2 sàn (Bên phá dỡ tận thu sắt trong bê tông)

Đơn giá phá dỡ nhà trên đã bao gồm cả chi phí vận chuyển, sắt thép trong bê tông bên nhà thầu thi công được tận thu. Trường hợp công trình có đồ cũ thanh lý như cửa cũ, đồ đạc cũ, sắt thép phần nổi, chúng tôi sẽ định giávà thanh lý cho chủ nhà. Giá trị của phần thanh lý sẽ được trừ vào đơn giá phá dỡ.

+ Đơn giá phá dỡ nhà mặt ngõ rộng <2.5m

Nhà khung cột tường 110: Đơn giá 150.000đ – 200.000đ/m2 sàn (Bên phá dỡ tận thu sắt trong bê tông)
Nhà tường 220 chịu lực: Đơn giá 200.000đ – 250.000đ/m2 sàn (Bên phá dỡ tận thu sắt trong bê tông)

Đơn giá phá dỡ nhà trên đã bao gồm cả vận chuyển. Trường hợp công trình có đồ thanh lý như cửa, sắt thép phần nổi, đồ đạc trong nhà…Công ty sẽ tính giá trị phần thanh lý và trừ vào giá phá dỡ nhà. Đơn giá phá dỡ trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết cụ thể giá trị phần phá dỡ công trình nhà mình là bao nhiêu, các bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo giá trọn gói chính xác.

II-Đơn giá đào móng nhà mới nhất tại Hà Nội

Đơn giá đào móng nhà tại Hà Nội hiện nay giữa các nhà chênh lệch nhau dựa vào điều kiện thi công, đường giao thông vào công trình rộng hay hẹp, diện tích công trình lớn hay nhỏ…Báo giá, đơn giá đào móng nhà sơ bộ được tính theo m3 như sau:

+ Đơn giá đào móng nhà đối với công trình mặt ngõ rộng >2.5m

Diện tích công trình >40m2: Đơn giá 120.000đ – 160.000đ/m3 chìm
Diện tích công trình <40m2: Đơn giá 160.000đ – 200.000đ/m3 chìm
Đơn giá đào móng nhà sẽ rẻ hơn nếu máy móc vào được

Đơn giá đào móng nhà trên áp dụng trong trường đào móng dạng đào ao(đào toàn bộ khu đất). Nếu trường hợp chỉ đào dạng móng băng(móng dạng hào) thì đơn giá trên cao hơn khoảng 50.000đ – 80.000đ/m3 chìm.

+ Đơn giá đào móng nhà đối với công trình mặt ngõ rộng <2.5m

Diện tích công trình >40m2: Đơn giá 250.000đ – 300.000đ/m3 chìm
Diện tích công trình <40m2: Đơn giá 300.000đ – 350.000đ/m3 chìm
Đơn giá đào móng nhà trên áp dụng trong trường hợp đào móng dạng đào ao(đào toàn bộ khu đất), nếu trường hợp đào dạng móng băng thì đơn giá cao hơn khoảng 50.000đ – 80.000đ/m3. Đơn giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, nếu để biết giá cụ thể, hãy gọi cho chúng tôi để biết được giá cụ thể là bao nhiêu.

Dịch vụ bao gồm:

- Phá dỡ nhà cao tầng, phá dỡ nhà tập thể cũ
- Phá dỡ nhà mặt phố, liền kề ,phá dỡ nhà trong ngõ nhỏ
- Phá dỡ nhà kho, nhà xưởng cũ, trường học - bệnh viện cũ....
- Phá dỡ đường betong, khoan cắt, đập đầu cọc nhồi,cọc ép móng
- Phá dỡ, giải phóng mặt bằng những công trình xây dựng trái phép
- Phá dỡ, giải phóng mặt bằng cho dự án xây dựng (đường, đô thị...)



Các tìm kiếm liên quan đến phá dỡ nhà giá bao nhiêu
báo giá phá dỡ công trình 2019
phá dỡ công trình tại hà nội
dự toán phá dỡ nhà
báo giá phá dỡ công trình 2019
phá dỡ nhà xưởng
phá dỡ nhà cũ tại tphcm
báo giá tháo dỡ nhà xưởng
đơn giá phá dỡ công trình 2019
giá một mét vuông phá dỡ nhà tại hà nội

2 nhận xét:

  1. Hey are using Wordpress for your site platform?

    I'm new to the blog world but I'm trying to get started and
    create my own. Do you require any html coding knowledge to make your own blog?
    Any help would be really appreciated! https://Caferule.com/

    Trả lờiXóa
  2. Greetings! Very helpful advice in this particular post!
    It is the little changes that will make the
    most important changes. Thanks for sharing!| I absolutely love
    your website.. Excellent colors & theme. Did you build this site yourself?
    Please reply back as I?m attempting to create my own blog and would like to
    know where you got this from or just what the theme is named.

    Thanks! https://clindoeilmontreal.ca

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.