Thợ phá dỡ nhà công trình giá rẻ tại cầu giấy chuyên nghiệp


Luôn tự hào là đơn vị có dịch vụ tháo phá dỡ nhà cũ và các công trình xây dựng không còn mục đích sử dụng uy tín chất lượng ở Cầu Giấy.




Dịch vụ tháo phá dỡ nhà cũ công trình cũ tại Cầu Giấy của chúng tôi được kỹ sư xây dựng cùng tổ thợ có kinh nghiệm cùng giám sát và thi công tháo dỡ. Trong quá trình tháo dỡ chúng tôi biết bộ phận nào cần tháo dỡ trước, cấu kiện cần dỡ sau theo đúng trình tự để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong quá trình thi công.




Cán bộ và tổ thợ được trang bị đầy đủ trang thiết bị chuyên dùng trong lĩnh vực tháo dỡ như: Bảo hộ lao động, xe cẩu, pa lăng, máy khoan cắt bê tông chạy bằng khí nén, súng bê tông điện, xe cuốc phá bê tông chuyên dùng KOMATSHU, HITACHI…




Bạn, chủ đầu tư đang cần tháo phá dỡ các căn nhà cũ, các công trình xây dựng không còn mục đích sử dụng, các công trình xây dựng được trưng dụng phục vụ các các công trình quy hoạch đô thị như đường xá, khu công cộng…Hãy liên hện ngay với chúng tôi theo









Đơn giá tháo dỡ nhà cũ tại Cầu giấy




Phương pháp phổ biến để tính đơn giá phá dỡ nhà cũ hiện nay của các nhà thầu thi công là báo giá trọn gói (Cả phá dỡ và vận chuyển trọn gói là bao nhiêu tiền).




Mặc dù là báo giá trọn gói nhưng vẫn có đơn giá tính theo mét vuông có thể tham khảo sau (Dựa vào đây để các chủ đầu tư dự toán được chi phí phá dỡ sơ bộ là bao nhiêu tiền):




+ Đơn giá phá dỡ nhà mặt ngõ rộng >2.5m




Nhà khung cột tường 110: Đơn giá 90.000đ – 160.000đ/m2 sàn (Bên phá dỡ tận thu sắt trong bê tông)




Nhà tường 220 chịu lực: Đơn giá 120.000đ – 220.000đ/m2 sàn (Bên phá dỡ tận thu sắt trong bê tông) Đơn giá phá dỡ nhà cũ sẽ thấp nếu máy bắn thủy lực vào được




Đơn giá phá dỡ nhà trên đã bao gồm cả chi phí vận chuyển, sắt thép trong bê tông bên nhà thầu thi công được tận thu. Trường hợp công trình có đồ cũ thanh lý như cửa cũ, đồ đạc cũ, sắt thép phần nổi, chúng tôi sẽ định giá và thanh lý cho chủ nhà. Giá trị của phần thanh lý sẽ được trừ vào đơn giá phá dỡ.




+ Đơn giá phá dỡ nhà mặt ngõ rộng <2.5m




Nhà khung cột tường 110: Đơn giá 120.000đ – 220.000đ/m2 sàn (Bên phá dỡ tận thu sắt trong bê tông)




Nhà tường 220 chịu lực: Đơn giá 180.000đ – 260.000đ/m2 sàn (Bên phá dỡ tận thu sắt trong bê tông)




Đơn giá phá dỡ nhà trên đã bao gồm cả vận chuyển. Trường hợp công trình có đồ thanh lý như cửa, sắt thép phần nổi, đồ đạc trong nhà…Công ty sẽ tính giá trị phần thanh lý và trừ vào giá phá dỡ nhà.




Hướng dẫn cách phá dỡ nhà cũ an toàn tại Cầu Giấy




Ghi chú: Đơn giá phá dỡ trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết cụ thể giá trị phần phá dỡ công trình nhà mình là bao nhiêu, các bạn hãy liên hệ Hotline:0971 586 807 để chúng tôi cử kỹ thuật đến khảo sát và báo giá trọn gói chính xác.








Tháo dỡ công trình
Tháo dỡ công trình xây dựng: “Nếu không cẩn thận, sẽ ân hận cả đời”
Từ trước đến nay, nhiều người vẫn quan niệm việc tháo dỡ công trình là công việc hoàn toàn đơn giản, không cần sự tính toán tỉ mỉ hoặc bài bản như xây dựng một công trình mới. Là đơn vị nhiều năm thi công trong ngành tháo dỡ công trình, chúng tôi xin tâm sự và đưa ra những lời khuyên hữu ích dành cho quý khách hàng khi chuyển bị thuê một đơn vị tháo dỡ công trình cho nhà mình.




Tháo dỡ công trình, công việc tiềm ẩn nhiều rủi do nếu đơn vị thi công không thật sự chuyên nghiệp
Khi thi công tháo dỡ các công trình xây dựng, đặc biệt là các công trình trong thành phố lớn. Mặt bằng thi công chặt hẹp, kết cấu công trình thi công nằm sát so với kết cấu các công trình liền kề. Nếu đơn vị thi công không uy tín và chuyên nghiệp, việc thi công tháo dỡ công trình có thể làm ảnh hưởng tới kết cấu các hộ liền kề như gây nứt hỏng, tróc vữa trát, thủng tường nhà…Trường hợp sự cố xảy ra tuy đơn vị nhà thầu phải có trách nhiệm nhưng cũng sẽ làm mất uy tín của chủ nhà, làm mất tình hàng xóm láng giềng, hoặc ít hay nhiều cũng làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công công trình.




Tháo dỡ công trình nhà dân tại Hà Nội




Ngoài ra công tác về an toàn của đơn vị thi công tháo dỡ công trình không tốt, điều đó có thể làm ảnh hưởng đến an toàn lao động cho người thi công trên công trình và xung quanh công trình.




Hoàng Anh Hưng là đơn vị có tư cách pháp nhân về dịch vụ tháo dỡ công trình
Dịch vụ phá dỡ nhà Hoàng Anh Hưng là đơn vị được thành lập, được cấp phép hoạt động về ngành dịch vụ tháo dỡ công trình do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp phép. Là đơn vị có tư cách pháp nhân và chịu trách nhiệm trước pháp luật về ngành dịch vụ của mình. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê đơn vị chúng tôi thi công tháo dỡ công trình cho nhà mình.




Tháo dỡ công trình xây dựng bằng máy bóp thủy lực




Ngoài dịch vụ tháo dỡ công trình, chúng tôi còn thi công đào móng công trình, gia cố chống văng công trình. Qua đó khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí khi phải tìm thuê nhiều đơn vị khác nhau.




Tháo dỡ công trình bằng phương pháp thủ công hoặc máy móc hiện đại
Chúng tôi chuyên nhận thi công tháo dỡ công trình trong các quận huyện của Hà Nội. Tháo dỡ từ các công trình nhỏ đến lớn như, tháo dỡ nhà dân, tháo dỡ nhà xưởng, tháo dỡ công trình xây dựng, cầu cống…




Biện pháp thi công tháo dỡ của chúng tôi rất đa dạng. Đối với các công trình trong ngõ ngách, máy móc không vào được, chúng tôi sẽ dùng thợ để phá dỡ. Dùng xe cải tiến vận chuyển xà bần từ công trình ra ngoài đầu ngõ để chuyển lên ô tô.




Tháo dỡ công trình bằng thủ công




Đối với các công trình ngoài mặt phố rộng hoặc ở những nơi có mặt bằng rộng dãi, công ty chúng tôi sẽ dùng phương án đưa máy xúc có đầu búa hoặc đầu kìm để bóp, tháo dỡ công trình.








Tháo dỡ công trình tại Quận Cầu Giấy





Dịch Vọng – Yên Hòa – Mai Dịch – Nghĩa Đô – Trung Hòa – Quan Hoa – Nghĩa Tân – Dịch Vọng Hậu

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.